Học Digital Marketing ở đâu uy tín?

Học Digital Marketing ở đâu uy tín?

Công nghệ đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến thói quen và hành vi của người tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển của Digital Marketing. Lĩnh vực đầy mới mẻ này thu hút sự quan tâm của đông đảo người trẻ, đồng thời cũng khan hiếm nguồn nhân lực được đào tạo bài bản. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về Digital Marketing và không biết theo học ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết này, Magic Education sẽ cung cấp địa chỉ uy tín về khóa học Digital Marketing nhé!

1. Digital Marketing là gì?

– Digital marketing (hay còn gọi là tiếp thị kỹ thuật số), đây được coi là hình thức marketing phổ biến và hiệu quả mà mọi doanh nghiệp phải làm. Đây có thể hiểu là hoạt động quảng cáo cho sản phẩm/ thương hiệu, nhằm tác động đến nhận thức, quan tâm của khách hàng. Nói dễ hiểu hơn, Digital Marketing là các hoạt động marketing sản phẩm/dịch vụ mà có mục tiêu rõ ràng, có thể đo lường được, có tính tương tác cao có sử dụng công nghệ số (digital), kể cả TV, SMS, radio, billboard điện tử… để giữ chân khách hàng.

– Sự ra đời và phát triển của Internet là chất xúc tác để Digital marketing phát triển rực rỡ như ngày hôm nay. Xu hướng mua hàng của khách hàng có rất nhiều đổi thay trong kỷ nguyên công nghệ số này, người tiêu dùng ưa chuộng việc tìm kiếm những thông tin trên các công cụ tìm kiếm hay mạng xã hội… Điều này tạo nên một phân khúc khách hàng mới “Khách hàng internet”.

Digital Marketing là gì?
Digital Marketing là gì?

2. Các hình thức Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là một khái niệm rất rộng và chúng ta thường cho rằng nó rất dễ hiểu, thế nhưng bản chất của nó thì không phải vậy. Các hình thức Digital Marketing được chia nhỏ ra và nó hỗ trợ cho các thương hiệu xây dựng được nên một chiến lược Marketing hoàn chỉnh và thành công nhất có thể. Dưới đây là những loại hình thức Digital Marketing hay nói cách khác các công cụ của Digital Marketing là gì?

– Social Media Marketing

Tiếp thị truyền thông xã hội là việc sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội và trang mạng xã hội để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây được coi là công cụ và kênh Marketing cực kỳ hiệu quả giúp các doanh nghiệp thực hiện thành công những chiến dịch trên nền tảng Internet.

– Content Marketing

Tiếp thị nội dung là nghệ thuật sử dụng cách kể chuyện và thông tin có giá trị để tăng nhận thức về thương hiệu với mục tiêu thu hút khán giả mục tiêu của bạn thực hiện hành động có lợi nhuận. Tiếp thị nội dung nhằm mục đích xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và trở thành đối tác thay vì nhà quảng cáo.

– SEO (Search Engine optimization)

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là quá trình tối ưu hóa nội dung hoặc trang web để chúng hiển thị trong kết quả tìm kiếm trong các công cụ tìm kiếm như Google. Công cụ tìm kiếm quyết định trang web nào sẽ hiển thị cho cụm từ tìm kiếm dựa trên các từ khóa được đề cập trên trang web và liên kết tham chiếu đến trang web này.

– SEM (Search Engine Marketing)

Trong khi SEO mô tả quá trình nhận được lưu lượng truy cập chưa thanh toán từ các công cụ tìm kiếm – SEM đề cập đến lưu lượng truy cập được trả tiền từ các công cụ tìm kiếm. Hình thức tiếp thị công cụ tìm kiếm phổ biến nhất có lẽ là Google Adwords vì lý do đơn giản là Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

– Email Marketing

Email Marketing là một trong những kênh tiếp thị chuyển đổi tốt nhất. Bằng cách gửi cập nhật thường xuyên cho người đăng ký email của bạn, bạn có thể xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ. Bằng cách cung cấp giá trị với các cập nhật email của bạn, bạn có thể xây dựng lòng tin – cuối cùng, bạn sẽ có thể biến phần trăm đối tượng của mình thành khách hàng.

– Quảng cáo trả tiền mỗi click chuột (PPC)

Ngoài các công cụ tìm kiếm, hầu như tất cả các mạng xã hội đều cung cấp cơ hội cho quảng cáo “Pay Per Click”. Những quảng cáo này sau đó sẽ xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng phương tiện truyền thông xã hội được nhắm mục tiêu.

– Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là loại tiếp thị kỹ thuật số dựa trên hiệu suất. Ngược lại với quảng cáo PPC thì Affiliate Marketing cho phép nhà quảng cáo không trả tiền cho lưu lượng truy cập mà chỉ trả tiền cho chuyển đổi. Tỷ lệ thường cao hơn nhưng rủi ro ở bên cạnh nhà quảng cáo bị giới hạn vì anh chỉ trả tiền cho chuyển đổi.

– Native Advertising

Native Advertising là dạng quảng cáo tự nhiên được thiết kế như một nội dung thông thường để thu hút người dùng. Hình thức quảng cáo này cũng giống với loại hình content marketing ở các điểm cung cấp thông tin hữu ích để nhận được tỉ lệ ROI cao hơn với các loại hình quảng cáo truyền thống. 

– Marketing Automation

Marketing Automation đây là hình thức sử dụng các phần mềm tự động hóa các hoạt động marketing cơ bản của bạn như (email marketing, lên kế hoạch post bài mạng xã hội).

– Online PR

Online PR hay PR trực tuyến là hình thức khá an toàn trên mạng online gồm các ấn phẩm kỹ thuật số và các website dựa trên content trên internet.

– Inbound Marketing

Đây là hình thức đề cập tới phương pháp sử dụng phễu Marketing để thu hút và làm khách hàng ở các giai đoạn trên hành trình mua hàng của họ. Bạn có thể sử dụng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số ở trên trong mọi chiến lược Inbound Marketing để xây dựng mối quan hệ đào tạo ra các trải nghiệm tốt với người dùng.

3. Không học về chuyên ngành Digital Marketing có làm được Digital Marketing không?

Magic Education có thể tự tin, khẳng định là người không học về chuyên ngành Digital Marketing hoàn toàn có thể làm được Digital Marketing. Bạn có thể học Digital marketing thông qua quá trình làm việc, cũng như có thể học thêm ở các trung tâm dạy Digital Marketing, đào tạo marketing. Chính vì thế bạn có học chuyên ngành Digital Marketing không thì không phải là vấn đề.

Cũng có rất nhiều người hỏi rằng liệu Digital Marketing có đòi hỏi nhiều về kỹ thuật không thì thực chất điều này không quá quan trọng nhưng nó sẽ là lợi thế nếu bạn biết về lập trình

Nếu bạn biết lập trình hoặc coding thì đó là một lợi thế. Nếu không có kiến thức về lập trình thì bạn sẽ phải tìm hiểu và nắm được những kiến thức cơ bản và những thuật ngữ trong ngành như Ad Network, Display Ads, Paid Search, CPM, CPC, CPA…

4. Vì sao nên tham gia các khóa học Digital Marketing?

Digital Marketing là lĩnh vực rộng lớn gồm nhiều hoạt động quảng cáo trực tuyến cho nhiều ngành nghề khác nhau. Đối với các bạn trẻ, đây cũng là nghề có nhiều triển vọng trong tương lai. Vì thế việc tham gia các khóa học Digital Marketing sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người học. 

+ Digital Marketing phù hợp với người ưa sáng tạo.

+ Học Digital Marketing giúp bạn mở rộng thêm cơ hội việc làm.

+ Người học Digital Marketing được trau dồi thêm nhiều kỹ năng kinh doanh, quảng bá.

+ Nắm bắt tốt hơn sự thay đổi của các xu thế truyền thông.

5. Nên học Marketing Online ở đâu uy tín?

Nên học Marketing Online ở đâu uy tín?
Nên học Marketing Online ở đâu uy tín?

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn thực hiện chiến lược Digital Marketing để phát triển kinh doanh. Và thực tế, chiến lược này mang đến những hiệu quả hơn cả mong đợi cho nhiều công ty. 

Vì thế nhu cầu về nguồn nhân lực cho ngành này đang rất thiếu. Đó là lý do các trung tâm đào tạo  Digital Marketing mọc lên rất nhiều.

Điều này cũng khiến cho nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn trung tâm uy tín. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp khóa học  Digital Marketing hiệu quả? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết học Digital Marketing ở đâu uy tín nhất thì Magic Education là gợi ý tốt nhất cho bạn. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo  Digital Marketing. 

Trung tâm có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ mang đến cho người học những kiến thức thực tế bổ ích nhất. Đồng thời luôn hỗ trợ học viên bất cứ lúc nào. Magic Education đã đào tạo được rất nhiều học viên và nhận được những đánh giá tích cực. Vì thế bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi trao gửi niềm tin cho Magic Education nhé!

Mọi người xem thêm thông tin khóa học của Magic Education tại:

Hotline: 0523.344.568

Website: magic.edu.vn

Facebook: Magic Education

Email: magiceducation.vn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *